nav moblie
Blog

Ngói màu xanh - Mang vẻ đẹp bình yên và sự hài hoà cho gia chủ

Ngói màu xanh có màu sắc tươi tắn, yên bình và mang đến sự hài hòa trong phong thủy. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các loại ngói có gam màu xanh ngay sau đây.

Ngói màu xanh được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn cho công trình của mình vì chúng sở hữu màu sắc nổi bật. Để tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm của loại ngói này cũng như những công trình lợp ngói màu xanh đẹp nhất hiện nay thì mời quý bạn đọc cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây.

Những lý do nên chọn ngói màu xanh? 

Ngói màu xanh được sản xuất với nhiều sắc độ màu sắc khác nhau như ngói màu xanh dương, ngói màu xanh đen, ngói màu xanh rêu,... Tuy khác nhau về màu sắc nhưng chúng đều có chung những ưu điểm sau đây, những điều dưới đây cũng chính là lý do khiến loại ngói này được nhiều khách hàng yêu thích.

Ngói màu xanh có chịu lực tốt, sức bền cao

Chất lượng là yếu tố quan trọng khách hàng luôn lưu tâm khi chọn mua ngói. Các loại ngói màu xanh đều được chế tác từ chất liệu cao cấp và sản xuất trong quy trình phức tạp, khắt khe nên chúng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt trong nhiều năm, gia tăng tuổi thọ của ngói.

Ngói màu xanh có độ chịu lực tốt 

Ngói màu xanh có độ chịu lực tốt 

Ngói xanh được sơn phủ bằng công nghệ cao nên sắc xanh được bền màu với thời gian, không bị rêu mốc hay mối mọt, gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Ngói xanh có rất nhiều sắc độ xanh khác nhau cũng như đa dạng về mẫu mã và kích thước nên chúng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Tạo độ ấn tượng, đặc biệt cho công trình

Đây là lý do hàng đầu khiến khách hàng lựa chọn sử dụng ngói màu xanh. Với màu sắc tươi tắn nổi bật, gam màu xanh sẽ khiến ngôi nhà bừng sáng, ấn tượng. Ngoài ra, màu ngói này cũng rất dễ để kết hợp cùng những màu sơn ngoại thất khác và kết hợp được với đa dạng mẫu nhà. Nên khi gia chủ lựa chọn gam màu này sẽ khiến cho tổng thể công trình trở nên nổi bật, hoàn hảo. 

Ngói màu xanh giúp công trình thêm hoàn mỹ

Ngói màu xanh giúp công trình thêm hoàn mỹ

>>> Đọc thêm: Bí quyết chọn màu ngói theo phong thủy giúp gia chủ phát tài lộc 

Tổng hợp một số mẫu ngói màu xanh đẹp, ấn tượng

Có một số khách hàng lăn tăn không biết liệu màu ngói này có hợp với công trình nhà ở hay không. Trên thực tế, có rất nhiều mẫu nhà đã và đang sử dụng ngói màu xanh để sử dụng. Sau đây là một vài mẫu nhà được lợp từ ngói xanh đẹp nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua.

Mẫu công trình ngói màu xanh dương (Màu bán chạy số 1 thị trường)

Mẫu nhà cấp 4 được lợp ngói màu xanh dương

Mẫu nhà cấp 4 được lợp ngói màu xanh dương

Nhà cao tầng cũng ưu tiên lựa chọn ngói màu xanh dương

Nhà cao tầng cũng ưu tiên lựa chọn ngói màu xanh dương

Ngói màu xanh giúp ngôi nhà thêm nổi bật

Ngói màu xanh giúp ngôi nhà thêm nổi bật

Tại sao nên lựa chọn ngói màu xanh tại Secoin?  

Để kiến tạo thành công những công trình đẹp mắt, đẳng cấp thì điều cốt lõi là bạn cần chọn mua được loại ngói có chất lượng tốt. Để tiết kiệm chi phí xây dựng thì bạn lại cần phải chọn được đơn vị cung cấp uy tín. Ngói màu xanh tại Secoin chính là sản phẩm đáp ứng được cả 2 yếu tố vừa nêu trên. Secoin là đơn vị vô cùng danh tiếng trên thị trường gạch ngói, với hơn 33 năm kinh nghiệm, nhà sản xuất ngói màu theo công nghệ ép ướt Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, ngói màu duy nhất tại Việt Nam đạt Thương hiệu Quốc gia - Secoin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng cao nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nhưng giá thành phải chăng nhất, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. 

Sản phẩm Ngói màu cao cấp Secoin đã có mặt ở khắp các công trình xây dựng lớn, nhỏ trên cả nước từ Bắc tới Nam như : Biệt thự Nam Cường Dương Nội, Khu đô thị Tây Hồ Tây Deawoo, Primer Hạ Long, Khu đô thị Xanh Villass, Crown Thái Nguyên, Biệt thự Kim Long, Biệt thự Sài Gòn Pearl, Khu Resort Côn Đảo, Swan bay – Swan Park khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, … và hệ thống Vincom, Novaland trên toàn quốc. Ngoài ra, Secoin còn được đông đảo khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm sau:

  • Đội ngũ nhân sự, nghệ nhân tại Secoin đều là những người có tay nghề cao, kiến thức chuyên môn vững và đặt nhiều tâm huyết trong từng sản phẩm.

  • Đa dạng các dòng ngói màu xanh với đa dạng mẫu mã, kích thước cho khách hàng lựa chọn.

  • Nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có hệ thống nhà máy khắp 3 miền.

  • Chính sách bảo hành sản phẩm tốt, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Secoin. 

Hi vọng qua những mẫu công trình được lợp từ ngói màu xanh đã giúp quý bạn đọc có thêm ý tưởng để kiến tạo ngôi nhà của mình. Nếu như cần tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm và dịch vụ tại Secoin thì quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn nhanh chóng.

zalo secoin