nav moblie
Blog

Ngói màu đỏ nâu - Lựa chọn được yêu thích nhất

Cùng Secoin tìm hiểu vì sao ngói màu đỏ nâu là loại ngói được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

 

Thị trường ngói màu phát triển vô cùng mạnh mẽ với những sản phẩm ngói đa dạng màu sắc. Ngói màu đỏ nâu hiện nay được ưa chuộng hơn so với vật liệu ngói lợp màu đất nung thông thường. Ngói màu đỏ nâu ngày nay được nhiều gia đình và cả chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng thiết kế cho mái nhà của họ. Vậy loại ngói này có những ưu điểm nào vượt trội? Cùng Secoin tìm hiểu nhanh qua bài viết sau.

Ngói màu đỏ nâu của Secoin - Màu ngói được khách hàng yêu thích 

Ngói màu đỏ nâu được nhiều khách hàng ưa chuộng vì chúng đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng. Giá thành của ngói cũng rất phải chăng, phù hợp với ngân sách của đại đa số các gia đình. So với những loại ngói khác thì ngói màu đỏ nâu sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí đáng kể trong quá trình lợp mái. Do đó, chúng được sử dụng vô cùng rộng rãi, đặc biệt là trong những công trình kiến trúc xây dựng theo lối biệt thự hay những căn nhà có độ dốc lớn.

Khi xét về yếu tố phong thủy, màu đỏ nâu chính là màu tương sinh tương hợp với mệnh Thổ, mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Đây chính là loại ngói mà các gia chủ mệnh Thổ không thể bỏ qua. Để tìm hiểu chi tiết hơn về những đặc tính ưu việt của ngói màu đỏ nâu thì mời quý bạn đọc theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

Ngói màu đỏ nâu sở hữu nhiều đặc tính ưu việt

Ngói màu đỏ nâu sở hữu nhiều đặc tính ưu việt

Màu đỏ nâu mang đến tính tao nhã của thiên nhiên, giản dị và gần gũi… Đây được coi là một gam màu “đặc biệt”, bởi vì đôi khi nó được sử dụng như một màu trung tính, đôi khi nó lại được sử dụng như một màu nóng. Những người yêu thích gam màu đỏ nâu thường là những người kiên quyết, đáng tin và nghiêm nghị.

Ngói màu nâu mang đến sự giản dị và gần gũi 
Ngói màu nâu mang đến sự giản dị và gần gũi 

>>> Đọc thêm: Phong cách hiện đại kết hợp cùng ngói màu

​​Giữ được tính thẩm mỹ lâu dài (bền màu) 

Những viên ngói đỏ nâu giữ được tính thẩm mỹ lâu dài cho ngôi nhà. Dù qua nhiều năm sử dụng, ngói vẫn giữ được màu đỏ nâu đặc trưng. Sở dĩ ngói màu đỏ nâu Secoin có độ bền cao là do được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, sơn phủ bằng công nghệ cao giúp ngói có tính đề kháng với khí hậu tốt, đều màu cùng khả năng giữ màu ấn tượng.

Ngói màu đỏ nâu có độ bền màu cao 

Ngói màu đỏ nâu có độ bền màu cao

Vì thế dù ngói đã được lợp trong thời gian dài nhưng rất ít bị phai màu và không xuất hiện rêu mốc. Đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài cho công trình.

Ngói chống được nước và tia cực tím

Đây là điểm cộng vô cùng của ngói màu đỏ nâu Secoin. Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng để đánh giá ngói có tốt hay không. Những loại ngói có khả năng chống nước và tia cực tím sẽ có độ an toàn cao hơn, từ đó gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Giữ cho công trình luôn trong trạng thái an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có khả năng chống được nước
Sản phẩm có khả năng chống được nước

Giá ngói màu đỏ nâu hợp lý, phải chăng thích hợp với nhiều loại công trình

Giá chính là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu chỉ đứng sau yếu tố chất lượng. Trên thực tế, việc sử dụng ngói lợp mái nhà là điều vô cùng quan trọng nên khách hàng sẽ ưu tiên những loại ngói có chất lượng tốt có giá thành phải chăng.

Ngói có giá thành phải chăng

Ngói có giá thành phải chăng

Những loại ngói có giá thành quá rẻ thường chất lượng sẽ không được đảm bảo còn quá đắt sẽ không phù hợp với kinh tế của một số gia đình. Do đó, những loại ngói có chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.
>>> Đọc thêm: Bí quyết chọn màu ngói theo phong thủy giúp gia chủ phát tài lộc 

Secoin - Đơn vị cung cấp ngói màu nâu chất lượng, uy tín

Một trong những địa chỉ cung cấp ngói màu đỏ nâu uy tín chất lượng mà bạn không thể bỏ qua chính là Secoin. Với bề dày kinh nghiệm hơn 33 năm trong lĩnh vực gạch ngói nghệ thuật cao cấp, nhà sản xuất ngói màu theo công nghệ ép ướt Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, ngói màu duy nhất tại Việt Nam đạt Thương hiệu Quốc gia, Secoin đã khẳng định uy tín của mình với khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng, độc bản mà chỉ có thể tìm thấy tại Secoin. Vì thế, Secoin đang nhận được sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng. 

Sản phẩm Ngói màu cao cấp Secoin đã có mặt ở khắp các công trình xây dựng lớn, nhỏ trên cả nước từ Bắc tới Nam như : Biệt thự Nam Cường Dương Nội, Khu đô thị Tây Hồ Tây Deawoo, Primer Hạ Long, Khu đô thị Xanh Villass, Crown Thái Nguyên, Biệt thự Kim Long, Biệt thự Sài Gòn Pearl, Khu Resort Côn Đảo, Swan bay – Swan Park khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, … và hệ thống Vincom, Novaland trên toàn quốc. Ngoài ra, Secoin còn được đông đảo khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm sau:

  • Cung cấp đa dạng các loại gạch ngói nghệ thuật cao cấp, các sản phẩm đều được đảm bảo đạt chuẩn chất lượng trước khi ra mắt trên thị trường.

  • Đơn vị đã đạt được hơn 100 giải thưởng lớn nhỏ cả trong nước và quốc tế.

  • Giá thành phải chăng, có mức chiết khấu lớn dành cho những khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn,...

  • Đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

  • Nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có hệ thống nhà máy khắp 3 miền.

  • Chính sách bảo hành sản phẩm tốt, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Secoin.

Ngói màu đỏ nâu đang ngày càng trở thành sản phẩm hàng đầu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Quý bạn đọc cần biết thêm thông tin chi tiết về loại ngói này có thể liên hệ trực tiếp với Secoin để được tư vấn nhanh chóng.

zalo secoin